Tiếng ViệtTiếng AnhTiếng TrungHàn QuốcNhật Bản

ẢNh đại diện

Tin tức TAMLONG

Tin tức TAMLONG

THƯ CHÚC TẾT VÀ THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO 2023

Kính gửi: Quý khách hàng và Quý đối tác

Hòa trong không khí hân hoan đón chào năm mới Quý Mão 2023, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Tam Long xin gửi đến Quý khách hàng và Quý đối tác lời chúc: An Khang – Thịnh Vượng – Hạnh Phúc – Thành Đạt. Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã luôn tin tưởng, lựa chọn Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Tam Long là người bạn đồng hành trong suốt thời gian vừa qua.

Với phương châm” Xây ý chí – Dựng niềm tin” năm 2022 tiếp tục là một năm ghi dấu sự phát triển vững vàng, lớn mạnh của Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Tam Long trong nỗ lực đổi mới để mang tới cho Quý Khách hàng và Quý Đối tác chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tiếp nối các thành công đã đạt được, tiếp thu những ý kiến quý báu của Quý vị để tự hoàn thiện mình đồng thời hướng tới kỷ niệm 17 năm phát triển, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng sáng tạo và nâng cao chất lượng phục vụ để mang tới Quý vị những sản phẩm dịch vụ tốt nhất mang thương hiệu “Tam Long”. Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng vào mối quan hệ hợp tác giữa Quý vị và Tam Long trong năm 2023 sẽ ngày càng phát triển và bền chặt.

Bên cạnh đó, để thuận tiện cho Quý khách hàng và Quý đối tác sắp xếp công việc, Tam Long Kính gửi đến Quý vị Thông báo Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2023 như sau:

- Công ty sẽ bắt đầu nghỉ Tết từ ngày 20/01/2023 (tức ngày 29 tháng Chạp âm lịch) đến hết ngày 26/01/2023 (tức ngày mùng 5 tháng Giêng âm lịch).

- Công ty chính thức làm việc trở lại vào ngày 27/01/2023 (tức ngày mùng 6 tháng Giêng âm lịch).

Một lẫn nữa, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Tam Long xin Kính chúc Quý Khách hàng và Quý đối tác một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và tài lộc.

Xin chân thành cám ơn!

Chia sẻ