Tiếng ViệtTiếng AnhTiếng TrungHàn QuốcNhật Bản

ẢNh đại diện

Tin tức hoạt động

Tin tức hoạt động

Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập Công ty

Kỷ niệm 16 năm thành lập Công ty CP XD & TM Tam Long (30/11/2006 - 30/11/2022)

Ngày 30 tháng 11 năm 2022 Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Tam Long long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập Công ty;

Trải qua 16 năm xây dựng và phát triển trên thị trường, chúng tôi có quyền tự hào khi dần khẳng định được tên tuổi và thương hiệu. Tam Long có được sự thành công như ngày hôm nay là nhờ vào sự sáng suốt và kiên định của Ban Lãnh đạo Công ty, sự đóng góp sức lực và trí tuệ từ toàn thể CBCNV - những con người đã và đang góp sức xây dựng ngôi nhà chung này. Những cống hiến ấy sẽ luôn luôn được ghi nhớ, giữ gìn, trân trọng và phát huy. Với đà phát triển của công ty, chắc chắn trong thời gian tới Tam Long sẽ phải đương đầu với nhiều thử thách hơn trên con đường sắp tới. Dù vậy, chúng tôi có lòng tin rằng với sự quyết tâm và đoàn kết đang có - nó sẽ là cơ sở vững chắc để công ty cùng nhau tạo ra những mốc son mới, chinh phục các thành tựu mới trong sự nghiệp kinh doanh. Với kim chỉ nam mà Ban Lãnh đạo Công ty đưa ra : ‘’ Xây ý chí – Dựng niềm tin’’ Đối với đối tác, khách hàng: Tam Long sẽ luôn giữ vững được chữ “TÍN”, không bao giờ quên sứ mệnh mang đến sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất, duy trì, đảm bảo lợi ích của các bên. Đối với toàn thể cán bộ, nhân viên của công ty: ban lãnh đạo xin hứa sẽ không ngừng nâng cao đời sống tinh thần và vật chất, mong chúng ta sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa những giá trị cốt lõi để tiếp tục kiến tạo các thành công mới cho công ty.

Trong Lễ Kỷ niệm 16 năm Thành lập Công ty Tam Long xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các quý vị khách quý đã nhận lời mời tham dự và gửi hoa chúc mừng.

Ban Lãnh đạo Công ty chúc cho toàn thể CBCNV có nhiều sức khỏe, hạnh phúc để gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới. Xin nhiệt thành cảm ơn!

Chia sẻ