Tiếng ViệtTiếng AnhTiếng TrungHàn QuốcNhật Bản

ẢNh đại diện

Tin tức TAMLONG

Tin tức TAMLONG

Chung tay giúp đỡ người nghèo

   Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, Công Ty Cổ phần Xây Dựng và Thương mại Tam Long lại tiến hành tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng là người có công, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người cao tuổi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện An Lão.

   

 

   Với phương châm “Nhà nào cũng có Tết”, chiều ngày 30 và 31/1/2019 tại Hội trường UBND xã Trường Sơn, Công Ty Cổ Phần Xây Dựng và Thương mại Tam Long đã tổ chức trao 50 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng;

   Công Ty Cổ Phần Xây Dựng và Thương mại Tam Long mong muốn góp chút công sức bằng những hành động dù là nhỏ nhất để giúp cho những gia đình khó khăn có một cái Tết ấm áp, ý nghĩa bên người thân yêu.

 

 

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết. Đồng thời, hoạt động này thể hiện truyền thống tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” và thể hiện văn hóa Tam Long trong việc góp phần chăm lo đời sống cho người nghèo, chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm và góp phần động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.

Chia sẻ